29 August 2006

น้าคนใหม่

 
วันนี้นั่งทำงาน ก็คิดเรื่องพี่เราทั้งวัน เพราะวันนี้เขามีนัดกับหมอ หลังจาก
ที่ต้องอุ้มท้องกว่าเก้าเดือน เจ้าเด็กน้อยก็เหมือนไม่อยากออกจากท้องแม่
ไม่ยอมเปลื่ยนท่านอนในท้อง พี่เราเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บท้อง กำหนดที่
จะคลอดก็เกินมาสองอาทิตย์ เราก็เป็นห่วงก่อนนี้ทุกครั้งที่โทรหาก็จะถามว่า
คลอดหรือยัง   พอเกือบเที่ยงเห็นมีข้อความจากออเร้นจ์ว่ามีมิสคอล เห็นเป็น
เบอร์พ่อก็รีโทรกลับ พ่อบอกว่า พี่คลอดแล้ว แต่เป็นผ่าตัดเอาเพราะไม่มีท่าที
ว่าจะเจ็บท้อง เป็นเด็กผู้ชาย ก็ดีใจและโล่งอกสะทีเพราะเป็นห่วงพี่เราตอนท้อง
ตอนนี้สบายใจ พี่เราก็แข็งแรงดี หลานก็หนักเกือบ 3.4 โล เสียกายที่ไม่ได้
อยู่ตรงนั้นกับทุกคนที่บ้าน ตอนนี้ก็มีสมาชิกใหม่เพิ่มอีกคน เราเองก็กลายเป็น
น้าจนได้ ไม่ชอบเลย แก่แล้วนะเนี่ยเรา

กลับมาบ้านก็โทรหาแม่ คุยกันครึ่งชั่วโมง เรื่องหลานแหล่ะ แม่ก็ดีใจ คุยเรื่อง
ชื่ออยู่เห็นพี่เรามีชื่อไว้ให้แล้ว แต่ก็คงต้องดูวันถูกโฉลกกับวันเกิดหรือเปล่าอีก
ตอนนี้ก็คงดูตั๋วจริงจังสะที อยากกลับเมืองไทยละ แต่คิดไปถึงตอนที่ต้องกลับ
มานี่ใหม่แล้วเซ็งล่วงหน้าเลย หน้าหนาวเสียด้วย เฮ้อ

ไปละเดี๋ยวจะไปหาตั๋วเครื่องบิน อยากกลับพร้อมๆกับเจ้าสโนว์ แต่ก็ของเช็ค
ราคาก่อน


1 comment:

Anonymous said...

ดีใจด้วยนะแก แก่ละ ชั้นน่ะเป็นน้าตั้งแต่ยังเอ๊าะๆ ตอนนี้ก็ยังเอ๊าะๆอยู่ย่ะ

เออแก ตกลงเราไปเยี่ยมพี่บอลป่ะเนี่ย