12 January 2008

Rirto , Bally

หลังจากที่เคยได้ไปแวะเวียนเยี่ยมชมร้าน Bally, P.C. Hooftstraat,
Amsterdam เราก็ได้พบรักกับกระเป๋าไว้ 1 ใบ กระเป๋าใบนี้มีชื่อว่า
Rirto เราก็ไม่รู้หรอกว่าที่มาของชื่อนั้นมาจากไหน แต่รู้คือว่าชอบมากและ
สวยมากด้วย แต่เนื่องด้วยราคาที่แพงเราจึงได้แค่มอง มอง มอง
จนวันหนึ่งมาถึง เมื่ออาทิตย์ที่มาได้ไปแวะชมย่านช็อปปิ้งของแพงอีกครั้ง
เพราะอยากรู้ว่าจะมีลดราคาอะไรบ้างไหม พอไปถืงแล้วอึ้งตกใจ มีของลดราคา
แถมมีบางร้านลด 50% ที่สำคัญ Bally ก็เป็นหนึ่งในนั้น
ต้องเข้าไปในร้าน มีคนเพียบเลย เพราะลดราคากระหน่ำเกือบทุกอย่าง เรารึบ
เร่งมองหา กระเป๋าที่เล็งไว้ แล้วก็โชคดีที่ยังไม่มีใครคว้า ด้วยความดีใจรีบวิ่งไป
หยิบมาไว้ กะไม่ให้ใครได้ ดีใจมากที่ลดราคา เราเลยมีปัญญาซื้อได้ จริงๆแล้วถึง
ไม่ลดก็ซื้อไหว ราคากระเป๋าใบนี้ถูกว่า Vuitton เป้ที่เราซื้อมาเมื่อปีก่อน แต่ก็ยัง
แพงอยู่ดี ยังก็ตามตอนนี้ได้มาครอบครองแล้ว ดีใจสุดๆ แต่ยังไม่ได้ลองใช้

ภาพโฉมหน้าของกระเป๋าใบใหม่ ที่เราดีใจที่ได้ซื้อ นอกจากร้านนี้แล้วเราก็ยังไป
เดินชมร้านยี้ห้อดังอันอื่นต่อเพราะลดราคากันหมดยกเว้นอยู่ร้านเดียว
Louis Vuitton นี่เองที่ไม่มีลด แต่ก็ดีแล้วละ ทำให้มูลค่าของ
กระเป๋าไม่ลดลงได้ง่าย เราเองนี้เป็นคนบ้ากระเป๋าตังค์ เป้สพาย จริงๆ

ง่วงแล้ว ไปนอนดีกว่า นี่ยังไม่ได้อาบน้ำเลย ดีใจพรุ่งนี้ได้นอนตื่นสาย



No comments: